SẢN PHẨM THỊT HEO SẠCH “LE PORC DU MÉKONG” ĐẦU TIÊN SẼ ĐƯỢC BÁN RA THỊ TRƯỜNG VÀO NĂM 2017

Sản phẩm thịt heo sạch, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh y tế, an toàn thực phẩm, thuộc chuỗi sản xuất thịt sạch “Le PORC du Mékong” dự kiến sẽ được bán ra thị trường Việt Nam vào quý 1 năm 2017. Chia sẻ với phóng viên tạp chí Asian Agribiz, ông Christophe Guillaume, Tổng Giám đốc Neovia Việt Nam cho biết: “Chúng tôi hy vọng hoạt động sản xuất tại các trang trại thành viên sẽ được sớm triển khai vào cuối năm nay theo các quy chuẩn mà dự án đã đề ra”.

Chuỗi sản xuất là sự hợp tác giữa các công ty của Pháp, cụ thể là Neovia Việt Nam, Tập đoàn Grimaud, Le Boucher và Hội Chăn nuôi Việt Nam cùng các nhà chăn nuôi thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long.le-porc-du-mekong

Dự án hy vọng sẽ đạt được công suất tối đa của mình vào năm 2022, với khả năng cung cấp cho thị trường 360.000 con heo mỗi năm.

Tổng Giám đốc Neovia Việt Nam chia sẻ thêm: “Việt Nam là một trong những quốc gia sản xuất thịt heo lớn nhất thế giới nhưng các hộ chăn nuôi ở Việt Nam còn manh mún, nhỏ lẻ, năng suất kém. Vì vậy, ông hy vọng việc ra đời của “Le PORC du Mékong” sẽ giúp thay đổi cách thức chăn nuôi của nông dân Việt Nam và tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt, an toàn, có nguồn gốc rõ ràng nhằm đáp ứng được yêu cầu, đòi hỏi ngày càng cao của người tiêu dùng hiện nay”.

“Le PORC du Mékong” sẽ không hướng tới khách hàng cao cấp mà bước đầu tập trung phục vụ thị trường khách hàng bình dân tại Việt Nam.